Bài học từ giọt nước khoáng: Thành công luôn khởi nguồn từ khát vọng lớn !

Ngày 17-02-2022 Lượt xem: 191

Dù là giọt nước vô tri nhưng nước khoáng lại mang trong mình những ‘khí chất’ mà ít người trong chúng ta có thể sánh kịp.

Mọi người thường ví von giống nhau như “hai giọt nước”. Tuy nhiên, ít ai biết rằng có một sự khác biệt rất lớn giữa nước khoáng thiên nhiên và nước tinh khiết (nước lọc). Cũng vì lẽ đó, nước khoáng còn được xem là biểu tượng cho sự thành công của những người đi lên từ con số không - “zero to hero”.

Vì thế, không phải ngẫu nhiên mà đa số những thương hiệu nổi tiếng thế giới trong ngành nước uống đóng chai như Perrier, San Pellegrino hay như OLE & FARAH ở Việt Nam đều là nước khoáng thiên nhiên.và đặc biệt Nước khoáng OLE & FARAH được khai thác từ nguồn nước khoáng thiên hình thành từ lòng núi lửa từ hàng triệu năm về trước, được đánh giá tốt nhất Đông Dương, do các kĩ sư người Pháp phát hiện ra từ 100 năm trước. Điều này đã được chứng minh bằng những sản phẩm của nhà máy nước khoáng Kim Bôi trước đây và đến nay, chúng tôi tiếp tục kế thừa và phát huy những thế mạnh của nguồn nước tuyệt vời mà thiên nhiên ban tặng cho vùng đất Kim Bôi- Hòa Bình.

Đôi điều về chúng tôi :

Trong triệu giọt nước, chỉ có 1 giọt nước trở thành nước khoáng !

“Khí chất” đầu tiên của nước khoáng thiên nhiên phải kể đến, đó là có khát vọng lớn lao. Cũng khởi nguồn từ những cơn mưa giống như bao giọt nước ngọt khác, nhưng trong hàng triệu giọt nước chỉ có một giọt nước mới có thể nỗ lực vượt qua hành trình dài để trở thành nước khoáng thiên nhiên quý giá.

Trong khi đó, phần lớn những giọt nước khác chảy vào sông hồ hay thấm xuống các tầng nước nông, sau cùng, chúng có thể bị xô đẩy qua các màng lọc của máy móc để trở thành “nước lọc”.

Giọt nước bền bỉ vượt vạn dặm

Ít ai biết rằng, để trở thành nước khoáng thiên nhiên, giọt nước phải đi hàng vạn dặm, vượt qua bao sông suối, đá ghềnh. Chúng mất từ vài chục đến hàng trăm năm để ngấm dần qua các lớp trầm tích dưới lòng đất.

Giọt nước phải trải qua hành trình kéo dài hàng trăm năm để trở thành nước khoáng

Cũng nhờ đó, nước khoáng được chắt lọc một cách tự nhiên, thanh khiết và giữ trọn khoáng chất được tích lũy qua bao năm tháng. Ngược lại, máy lọc có thể tạo ra hàng chục khối “nước lọc” trong một giờ, nhưng không thể giữ được khoáng chất - giá trị cốt lõi của nguồn nước quý trong tự nhiên.

 

Chia sẻ:
Gọi ngay: 19004641
SMS: 19004641 Chat Zalo Chat qua Messenger