ĐỪNG NHÌN VÀO THỰC ĐƠN, HÃY NHÌN VÀO NƯỚC UỐNG

Ngày 23-11-2022 Lượt xem: 257

Bạn đang lăn tăn nên mua thực phẩm theo tiêu chuẩn VietGAP, tiêu chuẩn HACCP ở đâu để đảm bảo sức khỏe cho gia đình?

 Nhưng bạn có biết, bạn đang bỏ quên một “thực phẩm” chiếm 70-80% cơ thể. Đó là nước uống.

 Có khi nào bạn hoài nghi những sản phẩm nước đóng chai mà bạn đang sử dụng liệu có sạch và tốt hay không?

 Từ các cửa hàng tạp hóa, chợ, cổng bệnh viện, bến xe, thậm chí các ngõ ngách cũng có thể dễ dàng mua được các loại nước uống đóng chai. Song, bên cạnh các sản phẩm nước đóng chai uy tín, vẫn còn không ít sản phẩm của các cơ sở tư nhân hoặc không rõ nguồn gốc xuất xứ… Nếu không cẩn thận lựa chọn, thì gia đình bạn sẽ chính là nạn nhân gánh chịu mọi hậu quả khi sử dụng nước uống kém chất lượng.

 Khi uống trực tiếp những loại nước đóng bình kém chất lượng, bạn sẽ nhiễm các kim loại nặng, vi sinh vật, thậm chí cả những loại vi khuẩn gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như: viêm phổi, nhiễm trùng máu, viêm màng tim, viêm đường hô hấp,... Đồng thời, những loại chai nhựa, bình nhựa kém chất lượng khi đựng nước cũng sẽ gây hại. Một số kim loại nặng như thủy ngân, chì nếu tích lũy lâu dài sẽ dễ dẫn đến ung thư.

   Bạn lựa chọn thực phẩm sạch để đảm bảo sức khỏe nhưng lại nạp vào cơ thể đầy tạp chất, vi khuẩn, giun sán bởi nước uống kém chất lượng?

Đừng lo! đã có OLE & FARAH đồng hành cùng bạn:

     OLE & FARAH là nước khoáng thiên nhiên và tinh khiết được lấy 100% từ nguồn khoáng Kim Bôi (Hòa Bình). Đây là mạch suối khoáng được xuất lộ từ lòng núi lửa gần 250 triệu năm.

     Độ kiềm pH 8 - 8.5 rất tốt cho sức khỏe và hệ tiêu hóa.

     OLE & FARAH giàu khoáng chất tự nhiên như: Metasilicic acid, Bicarbonate, Natri, Kali, Canxi, Magie… giúp tăng hấp thụ dưỡng chất, nuôi dưỡng các hoạt động của hệ thần kinh.

     OLE & FARAH đã được xử lý loại bỏ cặn, tạp chất, khử màu và mùi, lọc qua hệ thống UF và khử trùng bằng tia UV-Ozone để loại bỏ các tạp chất cặn lơ lửng, các phân tử có kích thước quá lớn, vi khuẩn, virus mà vẫn đảm bảo giữ nguyên hàm lượng vi lượng khoáng chất có lợi.

Chọn OLE & FARAH - Chọn sức khoẻ.

Chia sẻ:
Gọi ngay: 19004641
SMS: 19004641 Chat Zalo Chat qua Messenger