GIẢM CÂN BẰNG NƯỚC: DỄ THỰC HIỆN, TÁC DỤNG NHANH !

Ngày 23-10-2022 Lượt xem: 241

GIẢM CÂN BẰNG NƯỚC: DỄ THỰC HIỆN, TÁC DỤNG NHANH !

 

Thừa cân, béo phì khiến bạn đau đầu và luôn tìm biện pháp khắc phục? Vậy, bạn đã bao giờ nghe đến cách giảm cân bằng nước khoáng tinh khiết chưa? Có vẻ khó tin, nhưng phương pháp này đã được khoa học chứng minh tính an toàn và hiệu quả.

 

Cùng OLE&FARAH tìm hiểu về cách giảm cân bằng nước khoáng tinh khiết qua bài viết dưới đây nhé!

 

  1. Uống nước khoáng tinh khiết giúp bạn giảm cân như thế nào?

 

  • Tăng cường quá trình trao đổi chất của cơ thể: Khi cơ thể được nạp đầy đủ nước, quá trình trao đổi chất sẽ được diễn ra nhanh chóng, tạo cảm giác no và hạn chế các cơn thèm ăn. Một khi thiếu nước, sự trao đổi chất trong cơ thể sẽ ngừng trệ khiến dạ dày bị kích thích tạo cảm giác đói, tay chân bủn rủn.

  • Nước không cung cấp năng lượng tạo mỡ thừa: Trong nước khoáng tinh khiết không chứa calo, chất béo hay đường nhưng vẫn đảm bảo các vi khoáng thiết yếu. Uống nước khoáng tinh khiết sẽ giúp tăng sinh nguồn năng lượng mới, giúp cơ thể khỏe mạnh và ngừa tích mỡ thừa.

  • Tăng cảm giác no, hạn chế thèm ăn: Cơ thể sẽ có cảm giác no sau khi được nạp thức uống hoặc đồ ăn. Do vậy, việc uống đủ lượng nước sẽ làm hạn chế cảm giác thèm ăn.

  • Đào thải độc tố, mỡ thừa và thanh lọc cơ thể: Theo nhiều nghiên cứu, quá trình hoạt động của gan đòi hỏi cơ thể cần nạp lượng nước lớn. Có như vậy, các chất độc, mỡ thừa mới có cơ hội được thanh lọc. Việc uống ít nước sẽ khiến gan tích mỡ thừa, cản trở quá trình giảm cân và khiến cơ thể mệt mỏi hơn.

 

  1. Cách giảm cân bằng nước lọc

 

  • Uống nước cả ngày

Bổ sung nước xuyên suốt cả ngày sẽ giúp gia tăng cảm giác no bụng và giảm cơn thèm các loại thức uống giàu calo như: trà sữa, nước ép, và các món ăn vặt. Để thực hiện hiệu quả phương pháp này, bạn có thể:

  • Đặt chuông điện thoại để nhắc nhở bản thân uống nước thường xuyên.

  • Chuẩn bị sẵn 1 chai nước để bên bạn như: bàn làm việc, chỗ tập thể thao… để có thể uống bất cứ khi nào.

 

  • Uống nước trước bữa ăn 

Uống 1 ly nước khoáng tinh khiết trước khi ăn khoảng 30 phút và sau khi ăn giúp đẩy nhanh quá trình tiêu hóa, hấp thụ dinh dưỡng từ thức ăn và hỗ trợ giảm cân.

 

  • Thay nước ngọt bằng nước khoáng tinh khiết

Trong chế độ ăn uống, nếu các loại nước nhiều calo như: nước ngọt, nước có gas, trà sữa… được thay bằng nước khoáng tinh khiết không chứa calo, sẽ giúp bạn giảm đi hàng trăm calo nạp vào cơ thể mỗi ngày. Thói quen nhỏ này sẽ giúp bạn giảm cân cực kỳ hiệu quả.

 

  • Tăng lượng nước nạp vào cơ thể

Gia tăng lượng nước khoáng tinh khiết uống mỗi ngày, thay vì 1.5 - 2l theo tiêu chuẩn thì bạn nên uống nhiều hơn để đẩy nhanh quá trình giảm cân.

 

Nếu bạn muốn lấy lại vóc dáng nhanh hơn, hãy kết hợp phương pháp uống nước cùng luyện tập thể thao và chế độ ăn uống nhé!

Chia sẻ:
Gọi ngay: 19004641
SMS: 19004641 Chat Zalo Chat qua Messenger