OLE & FARAH - chia sẻ yêu thương- niềm vui đến trường !

Ngày 27-04-2022 Lượt xem: 313

Chương trình thiện nguyện tháng 4 của Ole 

“Lá lành đùm lá rách” là một truyền thống tốt đẹp từ bao đời nay của người dân Việt Nam. Với tôn chỉ hoạt động “Phát triển doanh nghiệp bền vững gắn với trách nhiệm xã hội”, công ty cổ phần nước khoáng thiên nhiên Kim Bôi Ole đặc biệt quan tâm đến các hoạt động thiện nguyện, mong muốn lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến cộng đồng và chia sẻ phần nào những khó khăn, thiếu thốn về vật chất với những hoàn cảnh khó khăn.

          Nhận được thông tin về những thiếu thốn cơ sở vật chất tại trường TH&THCS Sơn Thủy, xã Xuân Thủy, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình. Ngày 26 tháng 4 năm 2022, tại chương trình từ thiện “OLE & FARAH – Chia sẻ yêu thương – Niềm vui đến trường” ban lãnh đạo công ty đã quyết định trao tặng 30 bộ bàn ghế cho trường TH&THCS Sơn Thủy để góp phần giúp nhà trường có thêm cơ sở vật chất, phục vụ công tác giảng dạy – học tập, tạo thêm niềm vui, hứng khởi cho các em học sinh.

Ban lãnh đạo địa phương, lãnh đạo Nhà Trường, lãnh đạo công ty cùng CBCNV Công ty TNHH nước khoáng thiên nhiên Ole & Farah tại chương trình từ thiện

 

Ông Torioge Yoshimitsu Giám đốc nhà máy đai diện trao quà.

Cũng trong chương trình, OLE & FARAH trao tặng một phần quà nhỏ dành cho cô giáo Bùi Thị Hồng – Giáo viên trường TH & THCS Kim Sơn – cô không may mắc phải bệnh hiểm nghèo cần rất nhiều chi phí để điều trị.  Hy vọng món quà nhỏ này sẽ động viên, tiếp thêm sức mạnh tinh thần để cô chiến thắng bệnh tật. 

Cô Nguyễn Thị Hồng (áo đỏ) nhận phần quà của Ole .

OLE & FARAH xin chân thành cảm ơn sự hiện diện và giúp đỡ từ phía ban lãnh đạo địa phương, ban giám hiệu, các thầy cô và các em học sinh trường Tiểu học và Trung học cơ sở Sơn Thủy, xã Xuân Thủy, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình đã tạo điều kiện để Kim Bôi Ole thực hiện buổi lễ thành công tốt đẹp.

Trong tương lai OLE & FARAH được tiếp tục đồng hành cùng địa phương để tạo nên nhiều chương trình ý nghĩa và hữu ích, góp phần vào sự phát triển kinh tế  –  văn hóa – xã hội của huyện nhà.

Chia sẻ:
Gọi ngay: 19004641
SMS: 19004641 Chat Zalo Chat qua Messenger