Kinh doanh bằng Tài - phát triển bằng Tâm

Ngày 18-09-2021 Lượt xem: 209

Kinh doanh bằng ‘’ tài ‘’ phát triển bằng ‘’ tâm ‘’ !

Dựa vào tư duy đó, Chúng tôi - Công ty TNHH nước khoáng thiên nhiên Ole & Farah - doanh nghiệp tư nhân đầu tiên đặt nhà máy khai thác nguồn khoáng thiên nhiên tại Kim Bôi - Hòa Bình đã coi.... mảnh đất này như quê hương thứ 2 để yêu thương và gửi gắm những điều tốt lành nhất !

Theo VCCI, khi Việt Nam gia nhập nhóm quốc gia có thu nhập trung bình đồng nghĩa với việc các nguồn hỗ trợ từ thiện dành cho Việt Nam của các tổ chức phi chính phủ quốc tế sẽ giảm dần. Nhưng ở nước ta hiện nay vẫn còn tồn tại nhiều vấn đề bất cập, nhiều hộ dân có hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh cần sự giúp đỡ của cộng đồng. Vì vậy, sự góp sức của các doanh nghiệp với tinh thần nhân đạo vì sự phát triển bền vững của xã hội là điều rất cần thiết và phải được khuyến khích.

Song song với việc xây dựng và phát triển thương hiệu, nước khoáng Ole luôn chung tay vì sự phát triển có ích cho cộng đồng, thể hiện trách nhiệm công dân đối với đất nước. Trước mắt Công ty đã tài trợ khoảng 170 triệu đồng chia thành 2 đợt - cho hoạt động thiện nguyện ngay tại thị trấn Bo – hòa bình .

Cụ thể Đợt 1 ngày 5/9/2021 Công ty TNHH nước khoáng thiên nhiên Ole & Farah đã tặng 50 xe đạp trị giá 64.800.000đ cho học sinh trường TH&THCS Hạ Bì, trường TH&THCS Kim Bình, trường cấp 1 và cấp 2 thị trấn Bo, đối tượng được trao tặng là học sinh nghèo, học sinh mồ côi, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ! Đợt 2 dự kiến ngày 5/10/2021 sẽ trao tặng tiếp 75 xe .Theo cam kết của chúng tôi, hàng năm cty sẽ đều dành ra một phần kinh phí giúp đỡ các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, các bệnh nhân nghèo, đặc biệt là các em học sinh, sinh viên vượt khó trong học tập ngay tại quê hương Hòa bình nói riêng và trên cả nước nói chung .

Không chỉ tài trợ về vật chất, Công ty TNHH nước khoáng thiên nhiên Ole & Farah chúng tôi còn tận dụng 90% lao động là dân địa phương , nhằm tạo công ăn việc làm , nguồn thu nhập ổn định , nâng cao cuộc sống cho hàng 1000 công nhân – nhân viên nhà máy !

Với cty chúng tôi , trách nhiệm đóng góp cho xã hội nằm trong kế hoạch hàng năm như là một danh mục kinh doanh không thể thiếu của công ty  - Kinh doanh gắn liền với các hoạt động thiện nguyện là điều đáng trân trọng đối với bất kỳ doanh nghiệp nào, do đó chúng tôi xem đây là một nét văn hóa truyền thống và luôn được duy trì của công ty !

Qua các hoạt động ý nghĩa này, Ole mong rằng có thể góp một phần sức mình vào công cuộc xây dựng công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước. Đồng thời trong thời gian tới Công ty TNHH nước khoáng thiên nhiên Ole & Farah sẽ phát triển thêm nhiều nhà máy  để cùng tham gia hỗ trợ các hoạt động từ thiện – xã hội, phát huy tinh thần “lá lành đùm lá rách” của dân tộc ta. 

Một xã hội mà con người luôn giúp đỡ, yêu thương, đùm bọc lẫn nhau chắc hẳn sẽ là một xã hội tốt đẹp, đáng sống. Không chỉ là những người cần giúp đỡ mà những người trao đi cũng cảm nhận được hạnh phúc, được ý nghĩa. Chúng tôi đã gieo cho người khác niềm tin, trao cho họ yêu thương và cảm thấy cuộc sống của mình có ích. Ý nghĩa của cuộc sống không nằm ở thời gian ta đã sống bao lâu mà là ta đã đóng góp cho cuộc đời được những gì, mang lại giá trị như thế nào cho xã hội. Vì vậy, bản thân mỗi người cần nhận thức được ý nghĩa của những việc làm thiện nguyện và cần tích cực mang lại giá trị cho cộng đồng !

Chúc mọi người thật nhiều sức khỏe và bình an !

Ông Trần Quang Tú , giám sát chất lượng xây dựng công trình nhà máy Công ty TNHH nước khoáng thiên nhiên Ole & Farah, thay mặt cán bộ, kỹ sư, công nhân nhà máy trao tặng 50 chiếc xe đạp cho các cháu có hoàn cảnh gia đình khó khăn trong đợt 1.

Chia sẻ:
Gọi ngay: 19004641
SMS: 19004641 Chat Zalo Chat qua Messenger