MÁCH NÀNG 5 MẸO LÀM ĐẸP DA VỚI NƯỚC KHOÁNG THIÊN NHIÊN OLE & FARAH

Ngày 29-10-2022 Lượt xem: 172

MÁCH NÀNG 5 MẸO LÀM ĐẸP DA VỚI NƯỚC KHOÁNG THIÊN NHIÊN OLE & FARAH

Không chỉ mang đến những lợi ích cho sức khỏe, nước khoáng OLE còn được xem là một loại mỹ phẩm thiên nhiên, giúp chị em giữ gìn “nét xuân” trên làn da.


Nước khoáng thiên nhiên là mỹ phẩm dưỡng da tự nhiên và đa năng, khi tính về chi phí lại rẻ hơn nhiều so với mỹ phẩm. Các chuyên gia da liễu khuyến cáo, nếu có điều kiện, phụ nữ nên dùng nước khoáng thay thế nước máy để rửa mặt mỗi ngày.
Đổ nước khoáng vào lòng bàn tay, xoa đều lên mặt, sau đó tráng lại một lượt nữa. Lau mặt bằng khăn mặt khô.


Cho nước khoáng OLE vào lọ xịt (đã rửa sạch). Khi ngồi lâu trong môi trường dùng máy điều hòa, bạn có thể dùng để xịt lên mặt liên tục, giúp giữ ẩm, làm mát da. Chi phí cũng sẽ rẻ hơn nhiều so với nước khoáng spray của các hãng mỹ phẩm.
Để thêm tỉnh táo, bạn có thể đặt bình xịt vào tủ lạnh trước khi sử dụng lên bề mặt da.


Cho nước khoáng vào tủ lạnh làm đá, dùng cục đá khoáng đó di lên mặt. Công đoạn này có tác dụng thu nhỏ lỗ chân lông, kích thích đàn hồi da, săn cơ mặt, hạn chế nếp nhăn.


Nhúng 10 đầu ngón tay vào bát nước khoáng trong 10 phút/ ngày. Các ngón tay sẽ bóng hồng, giảm gãy móng. Công thức này tốt cho những người thường xuyên sơn móng.


‎Cũng với công thức từ các loại dược liệu quen thuộc, khi được trộn với nước khoáng OLE & FARAH công dụng làm đẹp sẽ tăng lên nhiều lần.

 Khi làm đẹp da không được dùng nước khoáng có ga, bởi nó có thể gây kích ứng và làm khô da. Nước khoáng thiên nhiên OLE là lựa chọn hợp lý vừa làm thức uống hằng ngày vừa làm nước dưỡng da.

 

#Ole #Farah #OleFarah #Nướckhoáng #Nướcđóngchai #KimBôi
➖➖➖➖➖➖➖

Hotline: 19004641
Zalo : 0985030000
Website: https://olewater.com.vn/
Địa chỉ: Huyện Kim Bôi, Hòa Bình, Việt Nam

Chia sẻ:
Gọi ngay: 19004641
SMS: 19004641 Chat Zalo Chat qua Messenger