Nước khoáng đem lại những điều tuyệt vời mà bạn chưa biết !

Ngày 24-02-2022 Lượt xem: 238

Nước khoáng đem lại những điều tuyệt vời mà bạn chưa biết !

Bạn có tin không khi bạn có thể nhịn ăn 3 tuần mà vẫn sống nhưng bạn có thể chết nếu như bạn nhịn uống nước 3 ngày? 

Nước chiếm 60 - 70% trọng lượng cơ thể tùy thuộc vào độ tuổi, giới tính, cân nặng. Mỗi người sẽ cần một lượng nước khác nhau để đảm bảo cho quá trình chuyển hóa, thanh lọc, thải độc. Nó không chỉ cung cấp năng lượng cho cơ thể hoạt động mà nó có thể tái tạo lại năng lượng.

1. Nước khoáng là gì?

Nước khoáng, chứa một lượng lớn khoáng chất hoặc khí hòa tan. Nước khoáng từ suối tự nhiên thường có hàm lượng canxi, magie sunfat, kali và natri sunfat cao. Thay vì đến từ nước mưa hoặc hồ chứa, nước khoáng có nguồn gốc từ các mạch nước ngầm, chảy qua nhiều tầng địa chất trong nhiều năm, trở nên tinh khiết và tiếp nhận thêm các phân tử khác nhau. Nước được coi là nước khoáng khi nó đạt đến một tỷ lệ khoáng chất nhất định trong nước.

Hàm lượng khoáng chất của cả nước khoáng thiên nhiên và nhân tạo rất khác nhau, và trong một số trường hợp, nó có thể ít hơn nước máy thông thường.

2. Uống nhiều nước khoáng có tốt không?
Rất nhiều nghiên cứu cho rằng uống nước khoáng mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe, do nó chứa thành phần khoáng chất và hợp chất hữu cơ độc đáo.

Ole tự hào là nơi cung cấp nước khoáng an toàn và sử dụng hệ thống công nghệ lọc nước từ nước ngoài đảm bảo chất lượng nước hàng đầu Việt Nam. Uống nước khoáng giúp:

  • Kiểm soát đường huyết. 

  • Chất thải được loại bỏ một phần qua nước tiểu và mồ hôi

  • Nước duy trì nhiệt độ cơ thể ở mức ổn định.

  • Lựa chọn thay thế mạnh mẽ hơn. Hạn chế việc sử dụng nước có ga và đường, bởi vì nước có ga có thể chứa đường gây insulin hoặc chứa đầy những chất đường nguy hiểm đến sức khoẻ như aspartame.

  • Ngừa táo bón và khó tiêu. 

  • Tốt cho người bị say sóng, say tàu, xe. 

  • Sử dụng nước an toàn, đảm bảo cho quá trình trao đổi chất trong cơ thể diễn ra tốt nhất.

  • Tăng cường sự tỉnh táo về thể chất. 

  • Giảm nguy cơ bệnh tim, tiểu đường.

3. Uống bao nhiêu nước một ngày là đủ?

Uống 1-2 lít nước mỗi ngày là lời khuyên phổ biến nhưng nó chưa chắc đã đúng với bạn. Chính cân nặng,chế độ thể dục thể thao sẽ quyết định  lượng nước mà cơ thể cần. Bạn có thể tham khảo bảng dưới đây, đối chiếu số cân với lượng nước thích hợp để uống hàng ngày, giúp đảm bảo hoạt động thể chất của cơ thể cũng như lọc máu, thận, làm đẹp da và giảm cân hiệu quả hơn bạn nhé!

 


 

Chia sẻ:
Gọi ngay: 19004641
SMS: 19004641 Chat Zalo Chat qua Messenger