Nước Khoáng OLE&FARAH - Món quà tinh túy từ lòng núi lửa 250 triệu năm tốt nhất Đông Dương !

Ngày 21-10-2022 Lượt xem: 400

Nếu như Hàn Quốc nổi tiếng với nước đóng chai từ mạch ngầm núi lửa Jeju; Nhật Bản có loại nước tinh khiết thuộc hàng đắt đỏ nhất thế giới, được chiết xuất từ địa tầng dưới dòng nham thạch núi lửa Phú Sĩ; thì Việt Nam cũng được thiên nhiên ưu ái khi ban tặng mạch suối khoáng Kim Bôi - mỏ “vàng trắng” từ lòng núi lửa 250 triệu năm tốt nhất Đông Dương.


Có thể bạn chưa biết, để trở thành nước khoáng thiên nhiên, giọt nước phải đi hàng vạn dặm, vượt qua bao sông suối, đá ghềnh và trải qua hành trình kéo dài hàng trăm năm ngấm dần qua “bộ lọc” là các lớp trầm tích dưới lòng đất.
Hiện nay nhiều nơi tại Việt Nam cũng sở hữu mạch nước khoáng, nhưng chỉ có mỏ nước khoáng Kim Bôi là 1 trong số hiếm đủ điều kiện để khai thác nguồn nước cho mục đích tiêu dùng.
Được hình thành từ các vỉa đá vôi có tuổi thọ gần 250 triệu năm, trải qua nhiều biến đổi sinh tầng địa chất giúp thanh lọc, loại bỏ tạp chất, đã tạo nên một mạch nước khoáng Kim Bôi với nhiều khoáng chất hữu ích, mát lành.


Trong một lần đi dã ngoại, CEO OLE&FARAH được người dân địa phương mời thưởng thức nước khoáng Kim Bôi, từ đó ông đã ấp ủ khát vọng được sẻ chia hương vị ngọt lành, thuần khiết này cho tất cả mọi người.
Trân quý thiên nhiên và mong muốn mang tới một sản phẩm tinh khiết vì sức khỏe cộng đồng, OLE&FARAH là chai nước được chắt lọc từ những tinh túy của đất trời, giữ trọn vẹn các loại vi khoáng quý hiếm tích lũy qua bao năm tháng.
Sản xuất bằng công nghệ tiên tiến của Italia với quy trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt, khép kín; OLE&FARAH không đơn thuần là thức uống mà còn là món quà sức khỏe cho cộng đồng.
Với độ thanh khiết và hàm lượng khoáng chất cao, uống 2 lít nước OLE&FARAH mỗi ngày giúp bạn bổ sung canxi, tăng độ chắc khỏe và dẻo dai cho xương. Lượng Magie có trong sản phẩm giúp duy trì chức năng thần kinh và cơ bắp. Mặt khác, Kali sẽ giải phóng Natri và giúp cân bằng chất lỏng, chất điện giải trong cơ thể.
Đặc biệt, các nhà nghiên cứu còn phát hiện ra rằng độ kiềm của nước khoáng OLE&FARAH đạt tối ưu pH 8 - 8,5. Đây là con số “vàng” giúp cải thiện sức khoẻ và sắc đẹp.


OLE&FARAH - Món quà sức khỏe từ mẹ thiên nhiên!

Chia sẻ:
Gọi ngay: 19004641
SMS: 19004641 Chat Zalo Chat qua Messenger