OLE&FARAH - Món quà sức khỏe cho gia đình Việt !

Ngày 24-10-2022 Lượt xem: 239

OLE&FARAH - Món quà sức khỏe cho gia đình Việt !

Để được cấp phép lưu hành trên thị trường, nước khoáng OLE&FARAH đã trải qua các tiêu chuẩn rất chặt chẽ về khai thác . Nước đóng chai - nước tinh khiết OLE&FARAH được khai thác trực tiếp từ nguồn suối khoáng Kim Bôi - Hòa Bình, với tiêu chuẩn vệ sinh nghiêm ngặt, không bị ô nhiễm hóa chất và vi sinh vật, không qua các công đoạn xử lý hóa học. Do đó, nước khoáng OLE&FARAH là một loại nước giải khát an toàn và cung cấp hàm lượng khoáng chất thiết yếu cho mỗi gia đình Việt.

1. Giàu khoáng chất

Ngoài việc thỏa mãn cơn khát, nước khoáng còn cung cấp một loạt các khoáng chất cho cơ thể. Các khoáng chất tìm thấy trong nước khoáng thiên nhiên của OLE&FARAH giúp cơ thể dễ hấp thu các dinh dưỡng có trong thực phẩm hơn.

2. Kiểm soát đường huyết

Nước khoáng chứa bicarbonat - hoạt chất được tìm thấy trong cơ thể người và giúp duy trì độ pH máu khỏe mạnh. Một nghiên cứu được công bố trên tờ Evidence Based Complementary and Alternative Medicine (Y học thay thế và bổ sung) đã chứng minh nước khoáng tự nhiên giàu bicarbonate giúp kiểm soát đường huyết.

3. Lựa chọn tốt cho sức khỏe

Chuyên gia luôn khuyên rằng, hãy uống nước khoáng thay thế nước có ga, nước ngọt, đồ uống có cồn... Bởi vì, các loại nước này chứa đường gây insulin hoặc chứa đầy những chất đường nguy hiểm đến sức khoẻ như aspartame. Đồ uống có cồn cũng làm tăng nguy cơ bệnh tim, tiểu đường và các bệnh mạn tính nghiêm trọng khác.

4. Ngừa táo bón và khó tiêu

Một nghiên cứu khoa học được tiến hành ở Anh cho thấy, nước khoáng rất hữu ích trong việc ngăn ngừa táo bón. Ngoài ra, còn có thể cải thiện các triệu chứng khó tiêu.

5. Tốt cho người bị say sóng, say tàu, xe

Nước khoáng có khả năng làm dịu bớt sự lo lắng của bệnh say tàu xe. Và nó sẽ làm cho bạn cảm thấy tốt hơn một cách nhanh chóng khi bị say tàu xe.

6. Nước an toàn

Ngày nay, một số nơi nước máy bị ô nhiễm cũng là một vấn đề đang được dư luận quan tâm. Đặc biệt là các chất độc nguy hiểm được tìm thấy trong nguồn cung cấp nước. Nếu nước máy nơi bạn sinh sống không đảm bảo vệ sinh, an toàn thì nước khoáng OLE&FARAH sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho mỗi gia đình.

7. Giảm nguy cơ bệnh tim, tiểu đường

Nước khoáng có khả năng chuyển hóa chất béo từ cơ thể người. Điều này giúp giảm lượng cholesterol xấu (LDL), hình thành trong và xung quanh các mao mạch máu vốn làm tăng huyết áp, và làm tăng nguy cơ đau tim. Nước khoáng ngăn cản sự phát triển và tích tụ cholesterol xấu trong mao mạch nên làm giảm nguy cơ bệnh tim,

8. Giảm axit

Nước khoáng có chứa sulfat là chất xúc tác cho tuyến tụy để sản xuất các enzym tiêu hóa như lipase và amylase. Các enzyme tiêu hóa tiếp tục ngăn ngừa các vấn đề như táo bón và đầy hơi. Và nó cũng làm giảm sự đông chất độc trong ruột. Vì vậy, khi bị tăng a xít, hãy uống nước khoáng OLE&FARAH.

9. Tốt cho da

Silica là một hoạt chất có trong nước khoáng. Nó kích thích sản xuất collagen trong da, giúp giảm nếp nhăn, các đốm đen và làm giảm độ đục của da.

Lựa chọn Ole&Farah vì sức khỏe của gia đình bạn !

Chia sẻ:
Gọi ngay: 19004641
SMS: 19004641 Chat Zalo Chat qua Messenger