Phân biệt nước Khoáng Thiên Nhiên - Nước Suối và Nước Tinh khiết .

Ngày 04-06-2022 Lượt xem: 165

SỰ KHÁC NHAU GIỮA NƯỚC KHOÁNG – NƯỚC SUỐI VÀ NƯỚC TINH KHIẾT LÀ GÌ ?

Nước là yếu tố vô cùng quan trọng ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của con người ,chúng ta uống nước mỗi ngày nhưng hầu hết đều không hiểu thật sự rõ về nguồn nước chúng ta đang sử dụng , nguồn nước tốt nhất thực sự mang lại những gì cho cơ thể ?

Cùng OLE & FARAH tìm hiểu về sự khác biệt giữa 3 loại nước mà chúng ta thường xuyên sử dụng hằng ngày nhé !

 

 

  1. Nước suối : Nằm trong các tầng địa chất đặc biệt ,chứa nhiều hàm lượng khoáng chất có lợi cho sức khỏe nhưng hàm lượng này trong nước suối không ổn định , không cao .
  2. Nước tinh khiết : Là nước chỉ có 2 thành phần hóa học là oxy và Hydro , công thức hóa học là H2O , các khoáng chất khác trong nước tinh khiết là không có ,do chúng đã được lọc hết . Nước tinh khiết không dẫn điện , mặc dù vậy do nước Tinh khiết có tính hòa tan tốt nên dễ lẫn tạp chất , thường là các muối .
  3. Nước khoáng Thiên Nhiên Kim Bôi Ole : Chứa rất nhiều vi sinh vật có lợi cho sức khỏe, thông thường những vi sinh vật thường mất đi trong quá trình đun sôi nhưng với nước khoáng thì không , chúng giữ nguyên và mang đến nhiều lợi ích cho hệ tiêu hóa .

Các khoáng chất tốt với hàm lượng cho phép như : Natri , canxi , magie , kali , hidrocacbonic …trong nước khoáng thiên nhiên Ole tốt cho xương khớp , tim mạch , huyết áp , đẹp da , phòng chống táo bón – thanh lọc cơ thể hiệu quả .

 

 

Điểm giống nhau của 3 loại nước này đều vô khuẩn , tiệt trùng đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm , đều có tác dụng tốt với cơ thể con người .Tuy nhiên nước suối hay nước tinh khiết chỉ mang tính chất giải khát , cung cấp nước hằng ngày .

Riêng đối với nước khoáng thiên nhiên Kim Bôi Ole – ngoài giải khát còn cung cấp nhiều nguyên tố vi lượng tốt cho sức khỏe , với hàm lượng vừa đủ - công nghệ sản xuất độc quyền , khép kín đến từ Italia hiện đại bậc nhất thế giới mà hiện tại chưa một nhà máy nào tại Việt Nam đạt được – cam kết sẽ đem lại cho người tiêu dùng sản phẩm nước khoáng thiên nhiên với chất lượng sản phẩm tuyệt vời nhất !

 

 

Chia sẻ:
Gọi ngay: 19004641
SMS: 19004641 Chat Zalo Chat qua Messenger