UỐNG NHIỀU NƯỚC KÍCH THÍCH SỰ SÁNG TẠO CHO “DÂN CÔNG SỞ”

Ngày 25-10-2022 Lượt xem: 366

UỐNG NHIỀU NƯỚC KÍCH THÍCH SỰ SÁNG TẠO CHO “DÂN CÔNG SỞ”

 

Bạn đang cảm thấy bế tắc vì thiếu ý tưởng, thiếu sự sáng tạo trong công việc thì bài viết dưới đây có thể giúp bạn.

 

Theo nghiên cứu, não con người có khoảng 80% là nước, vì vậy bạn cần uống nhiều nước hơn để não luôn hoạt động bình thường. 

Nếu cơ thể bị thiếu nước sẽ khiến máu không lưu thông lên não hoặc lưu thông ít, làm giảm khả năng suy nghĩ của bộ não và tác động xấu đến việc tư duy sáng tạo.

Bên cạnh đó, khi cơ thể bị thiếu nước bạn cũng sẽ cảm thấy mệt mỏi, uể oải, buồn ngủ, đau đầu,... dẫn đến tình trạng mất tập trung, lười làm việc khiến hiệu quả công việc bị giảm sút nghiêm trọng.

Đối với “dân văn phòng”, còn gì tuyệt vời hơn khi luôn có nhiều ý tưởng mới mẻ, một cái đầu sáng tạo, một tư duy đột phá. Và để duy trì những điều này trong công việc hãy uống OLE&FARAH mỗi ngày bạn nhé!

Nước khoáng thiên nhiên OLE&FARAH có khả năng thẩm thấu nhanh hơn nước uống bình thường, giúp tăng lưu thông máu, lượng máu lên não nhanh và nhiều hơn, bổ sung các khoáng chất tốt giúp bạn làm việc hiệu quả hơn và không mệt mỏi.

Ngoài ra, OLE&FARAH còn đạt độ kiềm tối ưu pH 8 - 8,5 giúp dung hòa lượng axit dư thừa trong cơ thể. Đây là con số “vàng” giúp cải thiện sức khỏe và sắc đẹp.

OLE&FARAH - Món quà sức khỏe từ mẹ thiên nhiên!

Chia sẻ:
Gọi ngay: 19004641
SMS: 19004641 Chat Zalo Chat qua Messenger