VÌ SAO NÊN UỐNG NƯỚC NHIỀU HƠN VÀO MÙA ĐÔNG

Ngày 12-11-2022 Lượt xem: 192

VÌ SAO NÊN UỐNG NƯỚC NHIỀU HƠN VÀO MÙA ĐÔNG

Dù nhiệt độ cao hay thấp, kể cả bạn không toát mồ hôi và không cảm thấy khát nước, thì cơ thể bạn cũng luôn cần nước. Vì vai trò của nước trong cơ thể không thay đổi trong cả mùa đông và mùa hè:

1. Giữ ấm cho cơ thể 

Khi làm việc thể chất, tiếp xúc với nhiệt độ quá lạnh… cơ thể sẽ bị mất nước, dẫn đến rối loạn điều hòa nhiệt độ. Vì vậy, để giúp cơ thể giữ ấm vào mùa đông bạn nên uống đủ lượng nước cần thiết.

2. Chống mệt mỏi

Bổ sung đủ nước sẽ đảm bảo các chức năng cơ thể được hỗ trợ và hoạt động hiệu quả. Khi mất nước, các chức năng này sẽ chậm lại và sử dụng hết các nguồn năng lượng bổ sung, khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và uể oải.

3. Giữ ấm cho da

Không khí lạnh và nhiệt độ của mùa đông khiến da bị bong tróc, nứt nẻ. Để cải thiện tình trạng này và ngăn ngừa tình trạng khô da, việc bổ sung nước vào mùa đông là rất cần thiết.

4. Hỗ trợ điều trị các vấn đề về hô hấp

Nhiệt độ ngoài trời xuống thấp sẽ khiến nhiệt độ cơ thể giảm theo, làm thu hẹp các mạch máu trong đường hô hấp và tăng nguy cơ nhiễm trùng đường hô hấp, dẫn đến khó thở. Nước tạo ra áp lực bên trong các mạch máu và giúp duy trì hình dạng của nó, từ đó làm giảm khó thở và nguy cơ nhiễm trùng đường hô hấp.

5. Bảo vệ hệ thống miễn dịch

Thiếu nước làm khô màng nhầy trong phổi và các lỗ thông xoang, từ đó làm giảm khả năng miễn dịch của cơ thể. Do đó, uống đủ nước trong mùa lạnh để đảm bảo cho các hàng rào miễn dịch của bạn luôn được hoạt động tốt.

Hãy để OLE & FARAH chăm sóc sức khỏe của bạn và đồng hành cùng bạn qua mùa đông này nhé!

Chỉ với 2 chai nước  OLE & FARAH mỗi ngày, bạn sẽ được cung cấp đủ nước, dưỡng chất: Ca, K, Mg và các loại vi khoáng thiết yếu cho cơ thể… Bên cạnh đó, độ PH trong nước cũng giúp bạn tăng cường sức đề kháng.

Chia sẻ:
Gọi ngay: 19004641
SMS: 19004641 Chat Zalo Chat qua Messenger